หากสินค้ามีปัญหา
เปลี่ยนได้ง่าย ๆ ภายใน 7 วัน
การเปลี่ยนสินค้า
กรณีที่สินค้าที่ได้ซื้อ มีปัญหาจากตัวสินค้าชำรุดเสียหายเนื่องจากการผลิต สามารถเปลี่ยนสินค้าใหม่ได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า หากพ้นกำหนดนี้ บริษัทฯ จะรับเคลมสินค้าตามขั้นตอนปกติ
กรณีสินค้าอยู่ภายในระยะเวลารับประกัน 7 วัน แบ่งตามประเภทช่องทางสั่งซื้อดังนี้
1. สั่งซื้อจาก keychronthailand.com และ LINE OA
- ติดต่อ LINE @Keychronthailand เพื่อเปลี่ยนสินค้า
2. สั่งซื้อจาก Laz Mall, Shopee Mall, Central Online, JD Central
- ติดต่อ Support ของ Laz Mall, Shopee Mall, Central Online, JD Central เพื่อเปลี่ยนสินค้า
3. สั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่าย ( Pezlato, 425Degree)
- ติดต่อ Support ของทางร้านเพื่อเปลี่ยนสินค้า
กรณีสินค้าอยู่ในระยะเวลารับประกัน หลัง 7 วัน แต่ภายใน 1 ปี
- ติดต่อ LINE @Keychronthailand เพื่อรับบริการหลังการขาย
- ติดต่อ E-mail: support@keychronthailand.com
Section
Drop element here!